திருச்சி – காரைக்குடி மின்மயமாக்கப்பட்ட பாதையை ரயில்வே பாதுகாப்பு ஆணையர் ஆய்வு செய்தார்

மேல்நிலை மின்மயமாக்கல் பணிகள் நிறைவடைந்ததைத் தொடர்ந்து திருச்சியில் இருந்து புதுக்கோட்டை வழியாக காரைக்குடி வரையிலான மின்மயமாக்கப்பட்ட ரயில் பாதையில் ரயில்வே பாதுகாப்பு ஆணையர் அபைகுமார் ராய் வியாழக்கிழமை ஆய்வு மேற்கொண்டார்.

தென்னக ரயில்வே மற்றும் மதுரை ரயில்வே கோட்டத்தின் உயர் அதிகாரிகளுடன் திரு. ராய் இன்று காலை திருச்சி சந்திப்பில் இருந்து ஆய்வு சிறப்பு ரயிலில் பயணம் செய்தார். ரயில்வே பாதுகாப்பு ஆணையர் தனது விரிவான ஆய்வின் ஒரு பகுதியாக, குமாரமங்கலம், கீரனூர், வெள்ளனூர், புதுக்கோட்டை மற்றும் செட்டிநாடு ஆகிய ரயில் நிலையங்களில் இறங்கி, மின் நிறுவல்கள், ரயில்வே அதிகாரிகள் மேற்கொண்டுள்ள பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள், ரயில் நிலையங்கள் மற்ற அம்சங்களையும் ஆய்வு செய்தார். குமாரமங்கலம், புதூர், அய்யம்பட்டி, வெள்ளனூர் ஆகிய இடங்களில் உள்ள ரயில்வே கேட்களையும், புதுக்கோட்டை அருகே உள்ள சாலை மேம்பாலத்தையும் ஆய்வு செய்தார்.

மாலையில் காரைக்குடி சந்திப்பில் திரு ராய் நிலையம் மற்றும் மின் நிறுவல்களை ஆய்வு செய்தார். மேலும், மின் இணைப்புகள் குறித்து மக்களுக்கு எச்சரிக்கை பலகைகள் பொருத்தப்பட்டுள்ளதா என்றும் அவர் ஆய்வு செய்தார். மின்மயமாக்கப்பட்ட பகுதியில் பணிபுரிவது தொடர்பாக கள அளவிலான ரயில்வே ஊழியர்களுக்கு தேவையான பயிற்சி அளிக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதையும் அவர் கண்டறிந்தார்.

ரயில்வே மின்மயமாக்கலுக்கான மத்திய அமைப்பு 90 கிமீ திருச்சி – புதுக்கோட்டை – காரைக்குடி அகலப் பிரிவில் மேல்நிலை மின்மயமாக்கல் திட்டத்தை செயல்படுத்தியது. சுமார் ₹90 கோடி செலவில் மேற்கொள்ளப்பட்ட திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக காரைக்குடி சந்திப்பில் இழுவை துணை மின் நிலையம் கட்டப்பட்டது.

திரு. ராய் அதன்பின்னர், மின்சார இன்ஜின் மூலம் இழுத்துச் செல்லப்பட்ட சிறப்பு ரயிலில் பயணித்து, வேக சோதனை நடத்தினார். காரைக்குடியில் 4.20 மணிக்கு வேக சோதனை தொடங்கியது. மேலும் சிறப்பு ரயில் திருச்சி சந்திப்புக்கு மாலை 5.30 மணிக்கு வந்தது. அகலப்பாதையின் பிரிவு வேகத்தில் வேக சோதனை நடத்தப்பட்டது என்று அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.

ரயில்வே பாதுகாப்பு ஆணையரின் சட்டப்பூர்வ ஆய்வின்போது, ​​தலைமை மின் பொறியாளர் எம்.ராஜமுருகன், ரயில்வே மின்மயமாக்கல் முதன்மை திட்ட இயக்குநர் சமீர் திகே, மதுரை கோட்ட ரயில்வே மேலாளர் பத்மநாபன் ஆனந்த் மற்றும் மூத்த ரயில்வே அதிகாரிகள் உடனிருந்தனர்.

ரயில்வே பாதுகாப்பு ஆணையரிடம் அனுமதி பெற்ற பின்னரே, மின்சார இன்ஜின்கள் மூலம் இழுத்துச் செல்லப்படும் பயணிகள் மற்றும் சரக்கு ரயில்களை ஆற்றல்மிக்க பகுதியில் இயக்க முடியும். தற்போது காரைக்குடியில் இருந்து திருச்சிக்கு டீசல் இன்ஜின்கள் மூலம் பயணிகள் மற்றும் சரக்கு ரயில்கள் இழுத்துச் செல்லப்படுகின்றன.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top